Bara langbestir!

Žaš var ekki laust viš aš mašur vęri oršinn tępur į geši ķ hįlfleik, en sem betur fer hafši mķn heittelskaša fundiš móteitriš viš žeirri helberu fżlu sem stefndi ķ hjį mér... hśn gaf mér aš borša! Merkilegt hvaš matur getur róaš órólegann maga... (huh). Stašan ķ hįlfleik; ManU 1 - Kakį 2! Žetta įtti gaurinn meš hśš og hįri... skuldlaust... reyndar meš hjįlp slęmrar stašsetningar hjį v d Saar og skrautlegs samstušs Heinze og Evra.

Svo settu mķnir menn ķ gķrinn! Spilušu eins og englar! Fletcher įtti hreinlega sinn besta leik, Rooney var reyndar tżndur į tķmabili en steig upp og gerši žaš sem hann gerir best; skoraši og žaš tvisvar. Scholes var venju samkvęmt traustur en var samt eitthvaš illa fyrir kallašur. Žaš žarf ekkert aš nefna Giggs žvķ mašur gegnur bara śtfrį žvķ aš hann spili nokkrum klössum ofar en allir ašrir. Helsta afrek Ronaldo aftur į móti var aš sprengja Maldini og Gattuso... žetta var bara bśiš hjį žeim... en aš öšru leiti įtti hann leik undir mešallagi (mešallag hjį honum er stjörnuleikur hjį flestum öšrum).

Verst er aš hafa gefiš Milan (lesiš Kakį) žessi tvö śtivallar mörk, en žaš veršur bara aš sękja gull ķ greipar Berlusconis og spila til sigurs ķ nęstu viku.

Varšandi leikinn į morgun... žį held ég meš Liverpool...  Hśn er Pśllari... ég Utd-mašur og viš erum hamingjusamlega gift! Lķfiš er greinilega ekki bara fótbolti.


mbl.is Ferguson: Gįfumst aldrei upp
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

"Hśn er Pśllari... ég Utd-mašur og viš erum hamingjusamlega gift! Lķfiš er greinilega ekki bara fótbolti."

Ég óska žér innilega til hamingju meš aš lįta žetta ganga upp. Žś ert greinilega meiri mašur en ég.

Allavega, tķmi til aš sękja žrennuna aftur heim :D

Kristófer K. (IP-tala skrįš) 24.4.2007 kl. 23:09

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband