Hvaða rugl er þetta eiginlega??

Það er alveg með eindæmum að langbrýnustu verkefnin séu skorin niður fyrst þegar þurfti að "forgangsraða" í Samgönguráðuneytinu. Það má ekki skilja mig þannig að ég hafi eitthvað á móti gati í gegnum Vaðlaheiðina og strætóstoppistöð með flugvallastæði í Vatnsmýrinni, en hvernig ætlar nokkur maður (eða kona) sem er með meira en tvær gráar sellur í lagi að verja þetta bull?

Ég tek það fram að ég er ekki hlutlaus, þar sem ég bý fyrir austan fjall og stunda vinnu á höfuðborgarsvæðinu. Þar af leiðandi fer ég þessa leið daglega og ég verð að viðurkenna að manni stendur stundum ekki á sama því þannig er umferðarþunginn á þessum gatslitnu lakkrísreimum sem þjóðvegur 1 er á þessari leið, því aksturslag sumra og umferðaþunginn er orðinn slíkur að allir sem um hann fara eru í stóhættu.

Svona til að drepa ekki fólk úr leiðindum með upptalningu staðreynda, þá læt ég mér nægja að benda ykkur á skýrslu RNU varðandi umferðaslys á Suðurlandsvegi... það er ljót, en áhugaverð lesning.

Dæmi svo hver fyrir sig um hvort verkefnið sé brýnna!


mbl.is Tvöföldun aftar í röðinni en jarðgöng
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband