Krónukaup Jóns & Gunnu erlendis hafa líka áhrif

Ætli það hafi ekki áhrif líka að það eru allt að því skipulagðar "Krónukaupaferðir" farnar frá Íslandi. Fólk kaupir ódýara flugmiða, leysir út 500.000 kr. Skellir sér út og kaupir krónur í banka úti? Eins og gengismunurinn er núna, þá er hann hátt í 150.000 kall... x2 hjá hjónum... var miklu meiri áður.

Svo er nú hætt við að útflytjendur leiki þennan leik líka...


mbl.is Krónan styrkist erlendis
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Magnús Sigurðsson

Hvert fer fólk helst í þessar krónukaupaferðir?

Magnús Sigurðsson, 28.4.2009 kl. 15:11

2 Smámynd: Kristján Haukur Magnússon

Ef mér þætti ekki vænt um fólkið á landinu, landið sjálft og þetta vera rosalega samfélagslega óábyrgt, þá myndi ég kannski gera þetta.

Kristján Haukur Magnússon, 28.4.2009 kl. 17:07

3 Smámynd: Magnús Þór Friðriksson

Heyrði af fólki sem fór nokkrar ferðir til Danmerkur fyrir nokkru og fékk íslenskar spesíur á útsölu hjá Den Danske Bank.

Magnús Þór Friðriksson, 28.4.2009 kl. 17:53

4 Smámynd: Vilhjálmur Árnason

Það er ótrúlegt hvað evrópusinnum er mikið í mun að snúa öllu yfir til þeirra væntingaráhrifa sem markaðurinn sýnir og sést þá vel hverja þeir gera að guði sínum. Erlent fjármagn og væntingar. Það er það sem á að hugsa um. Hvenær ætið þið að vakna. Synir það umheiminum að ekki sé allt glatað á Íslandi sem er fjárfest. Nú jæja.. Svona málflutningur er sorglegur að mínu mati. Það er verið að fara afskrifa 9000 miljarða í gömlu bönkunum. Er það sönnun um að fjárfestingar séu að skila sér.

Margir mundu segja að það væri demokratískur styrkur að halda kosningar í þessu árferði og koma á vinstri stjórn. Sem væri betur til þess fallin að takast á við vandan heldur en skuldasjúku sjálfstæðismennirnir. Möguleg skýring gæti líka verið að lagasetning gegn gengissvindli væri að skila sér.

Svo er það rétt hjá þér Hannes þetta getur haft áhrif og þá er það vegna beinna áhrifa af stýringu ECB og ákvarðanna.

Það eru so sömu mennirnir sem komu þjóðinni á klakann sem eru að svindla á genginu.

Það á að taka krónuna af markaði eins fljótt og hægt er evrópska bankakerfið er að sjúga okkur inn að beini. Það verður að vera önnur bylting.

Stærstu landráð sögunnar eru í uppsiglingu ef Samfylkingin nær að halda þessum evruleik áfram.

Að sigla okkur inní þetta fríverslunnarsamband á ögurstundu er ógeðslegt. Það eru landráð og glæpur.

Það á að gefa út yfirlýsingu um þungar refsingar gegn gengissvindli. Myndbyrtingar og starfsleifissviftingar.

Vilhjálmur Árnason, 29.4.2009 kl. 11:04

5 Smámynd: Vilhjálmur Árnason

Heyrist þér að ég vilji ástand eins og var í Austur Þýskalandi. Ok... ekki er ég nú alveg að sjá samhengið í því en gott og vel ... viltu útskýra betur...

Vilhjálmur Árnason, 29.4.2009 kl. 15:14

6 Smámynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Einar!! Ég baraspyr: Hvernig á að fjármagna aðgerðir næstu mánaða og vikna til þess að bjarga heimilum og fyrirtækjum frá gjaldþroti?
Hvað þarf mikla peninga í það?
Hvaðan eiga þeir peningar að koma?

Högni Jóhann Sigurjónsson, 5.5.2009 kl. 10:25

7 Smámynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Já já Einar ég er að endurtaka þína spurningu, mér finnst eins og þú viljir skipta krónunni í Evru og jafnvel ganga í ESB svo ég spyr þá þ.e.a.s. ef að ég er ekki að misskilja þig.

Hvernig á að fjármagna aðgerðir næstu mánaða og vikna til þess að bjarga heimilum og fyrirtækjum frá gjaldþroti?
Hvað þarf mikla peninga í það?
Hvaðan eiga þeir peningar að koma?

Högni Jóhann Sigurjónsson, 5.5.2009 kl. 12:35

8 Smámynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Ókey, ég er að skilja þig - held ég. Ég er reyndar ekki á sömu skoðun hvað varðar krónuna, held að einhver ákvarðannataka mindi skipta meira máli. Enn ókey þá er spurt:

Hvernig á að fjármagna aðgerðir næstu mánaða og vikna til þess að bjarga heimilum og fyrirtækjum frá gjaldþroti?
Hvaðan eiga þeir peningar að koma?

Því að eins og við vitum báðir tekur að minnsta kosti 2 til 8 ár að ganga í ESB og eftir því sem spekingar segja má alls ekki reyna það á meðan allt er í rúst.

Enn segjum svo að við göngum í ESB, sem ég vona að við gerum ekki, er spurt: 

1: Hvernig eigum við að fjármagna greiðslur af erlendum lánum og innkaup til landsins, sem stóraukast?

Ég meina er nóg að ganga í ESB, er ESB klúbbur sem tekur inn meðlimi og eys í þá peningum bara sí sona?

Högni Jóhann Sigurjónsson, 5.5.2009 kl. 13:32

9 Smámynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Mér finnst það ekkert voðalegt þó að við þurfum að fara aðeins afturábak í bili, við vorum farin að lifa alltof hratt.

Nei það er ekkert í veröldinni sjálfgefið, stærsti hluti ástæðunnar fyrir bankahruninu var galli í löggjöf EES, við erum nú ekki að neita að borga en það er bara þannig að þegar fyrirtæki fara á hausinn þá er gengið að eignum fyrst og svo ábyrgðamönnum og það á auðvitað að gera það líka með bankanna.

Er þá hægt að treysta því að við getum gengið í klúbbinn með allt niðrum okkur og leggja ekkert til með okkur, en fá endalaust af peningum? Svíþjóð hefur aldrei fengið neitt frá ESB sem talandi er um en borgað hreint andsk.... mikið til ESB, veistu hvað veldur því?

Ég velti fyrir mér vissirðu eitthvað um það hverju Franskir sjómen voru að mótmæla þarna fyrir um tveimur vikum eða þremur, eða afhverju allt er í hönk í Lettlandi og Litháen þessi lönd eru, ef ég man rétt, í ESB?

Högni Jóhann Sigurjónsson, 5.5.2009 kl. 14:13

10 Smámynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Málið var að bankarnir komust upp með þetta í skjóli EES, nei nei það var ekki EES að kenna ég veit það.

Jú það er nefnilega málið að það er heimskreppa og þess vegna eigum við ekki að vera að eiða tíma núna í að hugsa um ESB heldur að vinna í því að koma upp um okkur buxunum og átta okkur á því í leiðinni að þetta er ekki bara á Íslandi heldur líka í Evrópu eins og efnahagsreikningur Þýskalands súnir.

Ég held nú einhvernvegin að það standi ekki til hjá ESB að rétta Eystrasaltssríkjunum hendi.

Það er nú málið þau eru misjöfn og einhvernvegin óttast ég að við lendum bara í því sama og Svíar og Danir borga og borga fyrir austurevrópuríkin.

Nágranni minn sem er Austurríkismaður mælir eindregið með því að við hugsum ekki um ESB, bræður mínir og faðir búa í Danmörku og sjá okkar hag ekki í ESB, annar nágranni tiltölulega nýfluttur heim frá Svíþjóð segir að við eigum ekki að fara í ESB.

Verðtryggingin verður að fara af hún er rót alls ílls, verðbólga er ekki það versta enn að hafa ekki stjórn á henni er vont og verðhjöðnun er mjög slæm og þetta getum við gripið inn í með einmitt að stýra krónunni en færum beina leið á hausinn ef að við hefðum það stjórntæki ekki - okkur vantar góðann stýrimann.

Ég held reyndar að heimurinn sé alls ekki í kreppu heldur á hraðri leið í mikkla hnignun og þá skiptir mikklu máli að vera með eigið hagkerfi og það lítið og hafa frelsi til að versla þar sem menn vilja kaupa hvort það heitir Ammríka, Evrópa eða Asía.

Högni Jóhann Sigurjónsson, 5.5.2009 kl. 15:33

11 Smámynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Mér sýnist nú að það fari þannig að Alþingi samþykki að fara í einhverskonar viðræður við ESB og leggi síðan einhvern samning fyrir þjóðarkosningu þá fá menn sjálfsagt einhvern tíma til að lesa og pexa um samninginn og kjósa svo.

Nei þetta er ekkert einfalt og síður þegar allt er í rúst og mjög mikklir óvissu tímar um allan heim.

Enn það er gaman að spá í þetta og skoða hvað aðrir eru að segja bæði af reynslu og svo bara sem þeira skoðun, en alltof oft fer umræðan útí leiðindi sem ekki er hægt að taka þátt í.

Högni Jóhann Sigurjónsson, 5.5.2009 kl. 15:56

12 Smámynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Sömuleiðis Einar, það gefst sjaldan tækifæri til að skiptast svona á skoðunum um ESB á Blogginu því að eins og ég sagði þá endar það oftast með leiðindum, en skoðannaskipti gera ekkert annð en stækka "sviðið" hjá manni.

Högni Jóhann Sigurjónsson, 5.5.2009 kl. 16:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband