Žį er žaš į hreinu...

...aš pįskaegg eru ekki lyf viš blog-leti! Held aš ég verši aš sętta mig viš žaš aš sólarhringurinn er ekki nema aumir 24 tķmar.

Žaš leišir óneitanlega hugan aš žvķ hvernig ķ andsk.. žessir blessušu žingmenn okkar og ašrir pólķtķkusar (sem ęttu aš vera óhugnanlega uppteknir af žvķ aš fylla allar ermar af innantómum loforšum nśna korteri fyrir kosningar), hafa tķma til aš blogga?? Sjįlfur vinn ég hefšbundinn 9 til 10 tķma vinnudag (sem žykir skidogingenting ķ mķnum bransa), fer austur fyrir fjall strax eftir vinnu og streša viš hśsbyggingar (žį annaš hvort ķ eigin eša hjį foreldrum mķnum), drattast tilbaka yfir fjalliš um mišnętti, sturta, bęliš... svo er vaknaš 6:30 į morgnana og hringurinn hefst aftur. Nema um helgar! Žį fer ég ekki ķ vinnuna!.... bara beint austur og held įfram aš vinna ķ žvķ aš koma žaki yfir höfušiš į fjölskyldunni sem ég er farinn aš vanrękja meira en góšu hófi gegnir. Žannig aš žaš skal engan undra žó mašur gefi skķt ķ aš blogga ķ viku eša tvęr...

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband