Hattur í matinn!!

Ja-hérna-andsk...-hér!

Ég er varla búinn að ná að kyngja hattinum mínum eftir Frakka-leikinn fyrr en næsta trefjaríka flókamáltíð tekur við, en ég gaf nú enn eina digurbarkalegu yfirlýsinguna í hálfleik að þetta væri tapaður leikur (við vitum öll hvað strákarnir okkar geta dottið undir meðalmennsku í seinni hálfleik leikja). En svo fór nú aldeilis ekki!! Nýjí fíni hatturinn minn er næstur á matseðlinum.

p.s. Þau ykkar sem lesa þetta, gerið þá eins og ég (... ég gerði reyndar svipað og Salóme Þorkelsdóttir hér um árið nema hvað hún lét bakaríið skaffa hattinn). Útbjó hádegismatinn í hatt-útlítandi lúkk. Mikið betra fyrir meltinguna.

Ég er hættur að gefa yfirlýsingar og spá fyrir um úrslit leikja Handboltalandsliðsins, nema að mínar hrakspár séu til þess að þeir valti yfir allt og alla......Errm


mbl.is HM: Ísland lagði Túnis með sex marka mun
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband