Ein, zwei, drei und vier!

en ţađ hefđu átt ađ vera fünf und sechs.... allaveganna!

Flottur leikur hjá mínum mönnum sem mćtti, ţrátt fyrir úrslitin, sprćku Fulhamliđi.

Eitt lítiđ skref á leiđinni í áttina ađ enn einum titli ţetta tímabiliđ!


mbl.is Stórsigur Man. Utd á Fulham
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Nei heyrđu nú magnús, fjögur mörk og ţú heimtar meira ţetta flokkast undir grćđgi.

Högni Jóhann Sigurjónsson, 7.3.2009 kl. 23:11

2 Smámynd: Ragnar Martens

Já erum viđ ekki ornir full gráđugir?

Ragnar Martens, 8.3.2009 kl. 02:04

3 Smámynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Ég sé ađ ég hef sett lítiđ m í Magnús og biđst afsökunnar á ţví, ég veit ekki hvort ađ á ţví sé sami munur og á högni og Högni.

Högni Jóhann Sigurjónsson, 8.3.2009 kl. 10:19

4 Smámynd: Magnús Ţór Friđriksson

Tek nú ekki nćrri mér óhóflega notkun á lágstöfum :)

En ég skal fúslega viđurkenna ţađ ađ ég er ferlega heimtufrekur á fćranýtingu hjá mínum mönnum... á sama tíma og ég skil ekkert í ţví ţegar markmenn okkar leyfa sér ađ hleypa tuđrunni í netiđ... sem telst nú orđiđ til stórtíđinda í dag.

Magnús Ţór Friđriksson, 8.3.2009 kl. 15:32

5 Smámynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Ég tek undir ţetta Maggi og held ađ ţađ vćri góđ byrjun gefa Fletcher, Carrick og Nani.

Högni Jóhann Sigurjónsson, 8.3.2009 kl. 23:33

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband